Saturday 19 October 2013

നഷ്ടപെടുത്തിയ ചിലങ്കകള്‍

എന്‍റെ കാത്തിരിപ്പുകള്‍ എന്‍റെ വേദനകള്‍.
അറിയില്ല എനിക്ക് കാത്തിരിക്കുന്നതെന്തിനെന്ന്.
അറിയില്ല എനിക്ക് വേദനിക്കുന്നതെന്തിനെന്ന്.
വേദനകള്‍ അസ്ഥികള്‍ ശരീരത്തില്‍ നിന്ന് വേര്‍പെടുംപോലുള്ള
വേദനകള്‍ എന്‍റെ ജീവിതത്തില്‍.
എന്‍റെ ഉന്മാദമനസ്സിനെ തൃപ്തിപെടുത്താന്‍ ഞാനവ സ്വീകരിക്കുന്നു.
ചിലങ്കകള്‍ കെട്ടിയ പാദങ്ങള്‍ അവയെന്നെ വല്ലാതെ അസ്വസ്ഥമാക്കുന്നു.
ഞാനറിയാതെ എന്നെ ഭ്രാന്തമായ് സ്നേഹിച്ചവള്‍.
അവളുടെ പാദങ്ങളിലുമുണ്ടായിരുന്നു ചിലങ്കകള്‍.
അതിന്‍റെ കിലുക്കം എന്നെ ഉന്മാദിയാക്കി.
എന്നെ വിട്ടൊഴിയാത്ത ദുരന്തങ്ങള്‍ എന്‍റെ കൂടപിറപ്പുകള്‍.
ഒരു ജീവന്‍ നഷ്ടപെടുത്താന്‍ എനിക്കിഷ്ടമാല്ലായിരിക്കാം
അതുകൊണ്ട് ഞാന്‍ ചിന്തിക്കുന്നു.
ഒരിക്കല്‍കൂടി എന്റമ്മയുടെ ഗര്‍ഭപാത്രത്തിലേക്ക് മടങ്ങാന്‍ സാധിച്ചെങ്കില്‍.
ഒരുപക്ഷെ അതിനായിരിക്കുമോ എന്‍റെ കാത്തിരിപ്പ്....?

No comments:

Post a Comment