Monday 23 September 2013

പ്രണയത്തിനുമപ്പുറം

ഞാന്‍ ഉറങ്ങുകയാണ്...
എന്‍റെ എല്ലാ സന്തോഷങ്ങളേയും ധുഃഖങ്ങളേയുംഎന്നില്‍ നിന്ന് അകറ്റികൊണ്ട് ..
ഗാഡനിദ്രയിലും ഞാന്‍ കാണുന്നു കേള്‍ക്കുന്നു ഏതോ മനോഹരമായ
സംഗീതം ..അതിന്‍റെ ഈരടികള്‍.
എന്‍റെ അബോധമനസ്സിന്‍റെ തിരശ്ശീലയില്‍
ഞാനിതുവരെ കണ്ടിട്ടുള്ളതില്‍ വച്ച് ഏറ്റവും മനോഹരമായ
സ്വൊപ്നങ്ങള്‍.
അതിനിടയില്‍ എന്‍റെ കേള്‍വിയെ മദിച്ചുകൊണ്ടിരുന്ന സംഗീതത്തില്‍
നിന്ന് ഒരു പുല്ലാങ്കുഴല്‍ ശബ്ദവീചികള്‍ വഴി മാറി വന്ന്
എന്നെ തട്ടിയുണര്‍ത്തി..
ആ ശബ്ദവീചികള്‍ എന്‍റെ കൈ പിടിച്ചു ഞാന്‍ കാണുന്ന സ്വൊപ്നലോകത്തിലേക്ക് നടത്തി കൊണ്ടുപോയ്‌..
എന്താണ് എനിക്ക് പറ്റിയത് എന്‍റെ ശരീരഭാരം എനിക്കനുഭവപ്പെടാത്തതെന്ത്.
ഒരു പക്ഷിതൂവലിനെപോലെ ഞാന്‍ എന്‍റെ സ്വൊപ്നങ്ങളിലേക്ക്‌
അലിഞ്ഞു ചേര്‍ന്നു...
അവിടെ എനിക്കേറ്റവും പ്രിയ്യപ്പെട്ടവള്‍.
ദൈവത്തിന്‍റെ തോഴിമാരോടൊത്ത്‌ എന്‍റെ വരവ് കാത്തിരിക്കുന്നത് പോലെ
മേഘകൂട്ടങ്ങള്‍ക്കിടയില്‍ ഏറ്റവും സുന്ദരിയായ്...
എന്നെ ആ കൈകള്‍ കൊണ്ട് അവള്‍ മാടി വിളിച്ചു .
എനിക്കു കേള്‍ക്കാം ഇപ്പോഴും
അവളുടെ വാക്കുകള്‍ ഒരു പുല്ലാങ്കുഴല്‍ ശബ്ദമെന്ന പോലെ
“പ്രിയനേ” മരണം എന്ന ഈ അവസ്ഥയിലും

ഞാന്‍ നിന്‍റെ കൂടെയുണ്ട്.....   

No comments:

Post a Comment